นโยบายความปลอดภัย ของสินค้าที่ขนส่ง






  - รถบรรทุกของเราทุกคัน มีประกันสินค้า มูลค่า 1,500,000 บาท ต่อเที่ยว
   - พนักงานทุกคนผ่านการอบรม และมีประสบการณ์ในการขับนับสิบปี และมีความเชี่ยวชาญในเส้นทาง     อย่างดี เรามีการตรวจเช็ค สารเสพติต แอลกอฮอล์ ทุกเที่ยว พนักงานของเราได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ
   - อุปกรณ์ความปลอดภัย ไม่ว่า ผ้าใบ หรือ ถังดับเพลิง และอื่นๆที่เกี่ยวข้องเราตรวจเช็คก่อนออกเดินทางทุกเที่ยว

 ลูกค้าสามารถ วางใจได้ หากสินค้าอยู่ในมือเราแล้ว เราทุกคนจะรักษาให้ดีที่สุดเปรียบดั่งของๆเราเอง


กลับสู่หน้าหลัก