ประเภทรถของเรา










รถบรรทุกขนส่งสินค้า ตั่งแต่ น้ำหนักบรรทุก 30,31,32,33,35 ตัน




รถบรรทุกขนส่งสินค้า ของเรา ผ่านการตรวจ สภาพ ทั่ง รายวัน รายเดือน รายปี รถบรรทุกขนส่งของเรามีความพร้อม ก่อนออกวิ่ง ด้วยระบบการตรวจเช็คอย่างเข้มข้น 



รถบรรทุกขนส่งสินค้าของเรา มี อุปกรณ์ รักษาความปลอดภัย ครบครั้น และมีระบบการติดตามด้วยgpsตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมประกันสินค้า ทุกคัน 



รถบรรทุกขนส่งสินค้า เราเป็นมากกว่าแค่ขนส่งสินค้า เราจะเป็นหนึ่งใน ตัวขับเคลื่อน ธุรกิจ ของท่านให้บรรลุ เป้าหมาย ด้วยบริการที่ รวดเร็ว ปลอดภัย ลดต้นทุน  

สนใจ รถบรรทุกขนส่งสินค้า 

 โทร 099-623-2519 

e-mail : jirasak.aek@gmail.com









taq 



บริษัทขนส่ง,ขนส่งสินค้า,รถบรรทุกขนส่งสินค้า,รายชื่อขนส่ง,บริษัทรถบรรทุกขนส่งสินค้า,บริการรถขนส่งสินค้า,รถขนส่งกรุงเทพ,ขนส่งมาตรฐาน,เจ้าขนส่งสินค้า,รถบรรทุกขนส่งยุคใหม่,ต้องการรถขนส่งสินค้า,อยากได้รถขนส่ง,บริษัทขนส่ง,ขนส่งสินค้า,รถบรรทุกขนส่งสินค้า,รายชื่อขนส่ง,บริษัทรถบรรทุกขนส่งสินค้า,บริการรถขนส่งสินค้า,รถขนส่งกรุงเทพ,ขนส่งมาตรฐาน,เจ้าขนส่งสินค้า,รถบรรทุกขนส่งยุคใหม่,ต้องการรถขนส่งสินค้า,อยากได้รถขนส่ง,